Tuyệt chiêu phát triển fanpage facebook không thể bỏ qua

shape
shape
shape
shape
shape
shape
shape
shape
Tuyệt chiêu phát triển fanpage facebook không thể bỏ qua

Kinh doanh online đang trở thành xu thế tất yếu trong thời đại công nghệ số phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Nhiều kênh thương mại điện tử đã ra đời và trong số đó không thể bỏ qua mạng xã hội lớn nhất thế giới - Facebook. Bài viết này sẽ chia sẻ một số bí quyết phát triển fanpage facebook cho những ai đang quan tâm tới kênh truyền thông siêu lợi nhuận này.

Mạng xã hội đang là kênh quảng cáo thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các doanh nghiệp


Có thể bạn quan tâm:


Kinh doanh trên facebook có hiệu quả không?

Với hơn 2 tỉ người dùng trên toàn thế giới, trong đó Việt Nam có khoảng 20 triệu người đang sử dụng Facebook, hình thức kinh doanh thông qua fanpage Facebook đang trở nên hot hơn bao giờ hết. Lượng người sử dụng lớn cũng đồng nghĩa với lượng khách hàng của bạn luôn được mở rộng không ngừng và không giới hạn, tăng theo số người mới sử dụng Facebook mỗi ngày.

Facebook trở thành 1 trong những kênh thương mại lớn thế giới

Cùng với đó, Facebook có cài đặt sẵn nhiều tiện ích cho phép bạn sử dụng và thiết lập và bán hàng như một website chuyên nghiệp. Hiện nay, trên các fanpage, facebook cho phép người dùng đăng ảnh, clip hay thậm chí là phát trực tiếp video giúp việc tương tác với khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Việc lập những tài khoản trên Facebook cũng hoàn toàn miễn phí, giúp bạn tiết kiệm một khoản khá nhiều so với các hình thức kinh doanh khác cần đầu tư mặt bằng, nhân viên.


Những ý tưởng phát triển fanpage Facebook hiệu quả

Một fanpage phát triển tốt thường được đánh giá dựa trên lượt tăng view, lượng tương tác, share cũng như lượt like trên trang đó. Một trang có nhiều lượt like nhưng nếu không tạo ra sự tương tác tốt thì cũng rất khó đạt được hiệu quả kinh doanh như mong muốn. Những cách sau đây sẽ giúp bạn tăng được lượt tương tác tự nhiên một cách nhanh chóng nhất:

Tăng like, share là một trong những yếu tố đánh giá độ phát triển của 1 fanpage


Tạo những nội dung hấp dẫn

Yếu tố quan trọng nhất khi đánh giá sự phát triển của fanpage cũng như giúp định hướng đối tượng khách hàng của bạn chính là qua những bài đăng trên fanpage. Ngoài những bài viết có tính quảng cáo trực tiếp sản phẩm thì đa số mọi người thường có xu hướng thích đọc những bài viết chia sẻ kiến thức. Những bài viết trên trang nhất thiết cần tạo được sự thu hút, độc đáo với người đọc.

Những chủ đề như: hài hước, những tips sử dụng trong cuộc sống hàng ngày hay những bài viết chuyên gia, … có cùng nhóm vấn đề với sản phẩm với bạn sẽ có thể giúp fanpage của bạn thu hút hơn. Ví dụ, bạn kinh doanh ngành hàng mỹ phẩm thì những bài viết về cách trang điểm, làm đẹp, xu hướng trang điểm của người nổi tiếng, … hoàn toàn có thể được áp dụng.


Tổ chức event, game thu hút

Hình thức tổ chức mini game hay give away, … đã không còn xa lạ trên các fanpage Facebook. Chủ yếu các game này được tổ chức dưới dạng người chơi sẽ tag tên bạn bè và chia sẻ cũng như tăng lượt like cho fanpage một cách cực kì nhanh chóng.

Tổ chức event không chỉ là một cách giúp bạn thu hút lượt tương tác với khách hàng một cách nhanh nhất, bạn hoàn toàn có thể coi đây là cơ hội để khách hàng trải nghiệm những dịch vụ, sản phẩm mới của mình một cách tự nhiên nhất. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn quà tặng là những gói sản phẩm bạn phân phối, giúp tăng tương tác cũng như thu được số phản hồi về chất lượng sản phẩm.


Tạo một chiến dịch quảng bá thu hút

Ngoài việc thu hút tương tác một cách tự nhiên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những phương thức công nghệ để tăng hiệu quả quảng bá. Đừng nghĩ rằng chỉ cần chọn mức đắt nhất với số lượng nhiều nhất thì bạn sẽ thu được hiệu quả cao, chạy quảng cáo trên facebook cũng cần nhiều điểm chú ý và tính toán sao cho đạt hiệu quả cao nhất với số tiền tiết kiệm nhất.

Chạy quảng cáo là yếu tố quan trọng nhằm tăng lượng tương tác cho fanpage

Việc chạy quảng cáo cần được thực hiện với một số lượng đối tượng xác định, tránh vượt quá khu vực mong muốn gây lãng quảng cáo. Ví dụ, như shop nhỏ thì bạn nên chọn khu vực nội thành hoặc khu vực phía Bắc, … đồng thời giới hạn độ tuổi tiềm năng

Lựa chọn những nội dung thu hút, sáng tạo, độc đáo khi chạy quảng cáo để dễ dàng thu hút hơn. Bạn nên kèm những hình ảnh hoặc clip sinh động, ngắn gọn nêu bật được tính năng sản phẩm để thu hút ngay lập tức.

Chú ý khung giờ vàng: Trong lĩnh vực quảng cáo, marketing online sẽ có những khung giờ vàng, là những khung giờ có lượng truy cập mạng xã hội nhiều nhất, khi chạy quảng cáo vào khung giờ này sẽ tạo được hiệu quả và lượng người tiếp cận nhiều nhất có thể.


Lựa chọn những công cụ hỗ trợ tiện ích cho fanpage

Sử dụng những phần mềm thông minh trong quản lí fanpage sẽ giúp bạn tăng tính chuyên nghiệp cũng như đạt được chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng tốt nhất. Để đáp ứng nhu cầu thương mại điện tử ngày càng gia tăng, nhiều phần mềm giúp setup việc chạy quảng cáo, quản lí like, bình luận hay tin nhắn riêng của khách hàng ra đời giúp người quản lý không bỏ lỡ bất kì một phản hồi nào của khách hàng.

Boonygroup cũng tự hào đi đầu trong lĩnh vực công nghệ, với đội ngũ lập trình viên nhiều kinh nghiệm, chuyên cung cấp những dịch vụ phát triển website, Fanpage facebook sẽ giúp việc kinh doanh của bạn thuận lợi hơn bao giờ hết.

Bình luận:

    Email của bạn sẽ được bảo mật
    Các trường có dấu * bắt buộc nhập

    Đang tải...

    Bài nhiều người quan tâm

    Tags