Hướng dẫn sử dụng file .ics tích hợp vào lịch điện tử google calendar, outlook

shape
shape
shape
shape
shape
shape
shape
shape
Hướng dẫn sử dụng file .ics tích hợp vào lịch điện tử google calendar, outlook

Trong thời buổi công nghệ thông tin hiện nay, việc tự động hóa các ghi chú, nhắc nhở đang được sử dụng ngày càng nhiều. Vào một ngày bạn đăng ký một sự kiện / lịch họp nào đó, khi đăng ký chúng ta nhận được một đường linl hoặc file đính kèm trong email với phần mở rộng ICalendar (.ICS), tuy nhiên bạni cảm thấy lúng túng khi không biết file này để làm gì hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé.


File ICalendar (.ICS) là gì ?

File này được sử dụng để tạo một nhắc nhở trên lịch điện tử (iCalenar) của bạn có thể tích hợp vào các ứng dụng (applications) như là Outlook, OS Email hay Google calendar vì vậy nó tuyệt đối an toàn và tiện lợi khi sử dụng.


Cách sử dụng:

Máy tính đã có sẵn application (Outlook, iOS Calendar) : Cách sử dụng vô cùng đơn giản khi bạn nhận được file này bạn chỉ cần double click để mở đối với một số app có hỗ trợ camera cài sẵn trên máy tính hoặc điện thoại file này sẽ được tự động tích hợp vào lịch của bạn.

Đối với google calendar online: Bạn cần đăng nhập vào gmail và thực hiện các bước sau:

  1. Hiện các ứng dụng của google
  2. Chọn ứng dụng Google calendar
  3. Chọn dấu + thêm vào


Tiếp đến chọn import.

Select fle from your computer.

Hoàn thành

Vậy là xong bạn đã cài đặt một sự kiện từ nguồn bên ngoài. Bạn có thể mở lại Google calendar của mình và kiểm tra tra lại.

Lời kết: Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng xem lại lịch làm việc của mình mà không lo bỏ sót một sự kiện nào đó. Chúc các thành công và đừng quên theo dõi các bài viết của mình tại website boonygroup.com nhé.

Bình luận:

    Email của bạn sẽ được bảo mật
    Các trường có dấu * bắt buộc nhập

    Đang tải...

    Bài nhiều người quan tâm

    Tags