Từ 25/04/2023 Yêu cầu mới của Apple khi submission app: Xcode 14.1, SDK 16

shape
shape
shape
shape
shape
shape
shape
shape
Từ 25/04/2023 Yêu cầu mới của Apple khi submission app: Xcode 14.1, SDK 16

Bắt đầu từ ngày 25 tháng 4 năm 2023, các ứng dụng iOS, iPadOS và watchOS gửi lên App Store phải được xây dựng bằng Xcode 14.1 hoặc phiên bản mới hơn. Phiên bản mới nhất của Xcode 14, bao gồm các SDK mới nhất cho iOS 16, iPadOS 16 và watchOS 9, có sẵn miễn phí trên Mac App Store.

Đây là thông báo khi bạn đang muốn submit lên TestFlight hoặc App Store:

SDK version issue. This app was built with the iOS 15.0 SDK. All iOS and iPadOS apps submitted to the App Store must be built with the iOS 16.1 SDK or later, included in Xcode 14.1 or later. 

Khi xây dựng ứng dụng của bạn, Apple đã buộc người phát triển tận dụng những tiến bộ mới nhất trong iOS 16, iPadOS 16 và watchOS 9.

Sau đây là những cải tiến người dùng app của bạn nhận được khi dùng SDK 16 trở đi:

iOS 16 cải tiến iPhone với các tính năng cá nhân hóa hoàn toàn mới, trí thông minh sâu hơn và nhiều cách liên lạc và chia sẻ mượt mà hơn. Tận dụng Live Activities để giúp mọi người cập nhật những gì đang diễn ra trực tiếp trong ứng dụng của bạn, ngay từ Lock Screen và Dynamic Island trên iPhone 14 Pro. Sử dụng App Intents để giúp người dùng nhanh chóng hoàn thành các tác vụ liên quan đến ứng dụng của bạn bằng giọng nói hoặc nhấp. Và tận dụng tối đa những cải tiến mới nhất trong MapKit, ARKit, Core ML và nhiều hơn nữa.

iPadOS 16 giới thiệu các tính năng năng suất mới cho phép bạn cung cấp trải nghiệm hấp dẫn cùng nhau và xây dựng các ứng dụng mạnh mẽ, trực quan hơn và các quy trình làm việc chuyên nghiệp mạnh mẽ trên iPad. Bạn có thể mang các tính năng cấp desktop, như thanh điều hướng kiểu biên tập, menu chỉnh sửa văn bản nâng cao và hỗ trợ hiển thị bên ngoài, đến ứng dụng iPad của bạn. Metal 3 giới thiệu các tính năng mạnh mẽ giúp trò chơi và ứng dụng chuyên nghiệp của bạn tận dụng tối đa tiềm năng của Apple silicon trên các thế hệ mới nhất của iPad Pro và iPad Air.

watchOS 9 cung cấp các tính năng liên lạc mới và mạnh mẽ cho các ứng dụng watchOS. Bạn có thể cung cấp thông tin kịp thời với các biểu đồ phức tạp trên nhiều mặt đồng hồ Apple khác nhau, cho phép chia sẻ nội dung ứng dụng của bạn, và cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi VoIP trực tiếp từ Apple Watch. Hơn nữa, với cấu trúc ứng dụng watchOS được đơn giản hóa, việc quản lý dự án của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Kết luận

Như vậy, với những cập nhật mới từ Apple, việc phát triển ứng dụng trên các nền tảng iOS, iPadOS và watchOS đòi hỏi sự cập nhật liên tục về kiến thức và công nghệ. Điều này không chỉ giúp ứng dụng của bạn tương thích với các phiên bản hệ điều hành mới nhất, mà còn giúp tận dụng tối đa các tính năng và công nghệ tiên tiến do Apple cung cấp.

Tại dịch vụ phần mềm của chúng tôi, chúng tôi luôn cập nhật những thông tin mới nhất và áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất trong quá trình phát triển phần mềm, giúp sản phẩm của bạn luôn ở tầm cao mới. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và cùng nhau tạo ra những sản phẩm phần mềm chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Bình luận:

    Email của bạn sẽ được bảo mật
    Các trường có dấu * bắt buộc nhập

    Đang tải...

    Bài nhiều người quan tâm

    Tags