Trở thành một quản lí tuyệt vời với phần mềm quản lí nhân sự

shape
shape
shape
shape
shape
shape
shape
shape
Trở thành một quản lí tuyệt vời với phần mềm quản lí nhân sự

Những khó khăn thường gặp trong việc quản lí nhân viên

Tạo ra môi trường gắn kết, năng động là yếu tố quan trọng trong quản lí nhân sự

Mối quan hệ giữa sếp và nhân viên tốt đẹp là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự phát triển của một công ty. Tuy nhiên, giữa sếp và nhân viên luôn có những khoảng cách mà khó có thể hài hòa do trách nhiệm và thứ bậc khác nhau. Người lãnh đạo cần phải là một người có khả năng thấu hiểu, lắng nghe cũng như biết tiếp thu nhưng đồng thời cũng cần là một người có năng lực, phong thái riêng mới có thể quản lí nhân viên tốt.

Tuy nhiên, bạn muốn quản lí tốt nhân viên, bạn là một người sếp tốt nhưng không phải đã đủ trong quá trình quản lí nhân sự. Một mình bạn không thể tự mình giám sát hết khối lượng hoàn thành công việc của nhân viên trong ngày, cũng như kiểm soát được mức độ tiến bộ hay thụt lùi của nhân viên. Với một công ty lớn, việc biết hết và nhớ hết tên nhân viên. Đặc biệt, với những tập đoàn lớn, công ty lớn, quá trình luân chuyển nhân viên diễn ra thường xuyên và liên tục khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc quản lí nhân sự trong từng bộ phận.


Phần mềm quản lí nhân sự mang đến cho bạn những gì?

 

Sử dụng phần mềm quản lí nhân sự giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề cùng một lúc


Quản lí sâu sát nhân viên một cách dễ dàng hơn

Trước đây, để nắm rõ tình hình của nhân viên, từng bộ phận, bạn nhất thiết phải xuống tận nơi, đi khảo sát tình hình hay ngồi chờ báo cáo đưa lên. Phần mềm quản lí nhân sự sẽ giúp bạn kiểm tra ngay tức khắc những yếu tố từ cơ bản đến chi tiết yêu cầu ở một người nhân viên. Những báo cáo về thời gian, số lượng hiệu suất công việc sẽ được tổng hợp lưu trữ trên hệ thống giúp bạn có thể kiểm tra mọi lúc mọi nơi.


Giảm tải số cấp bậc, bộ máy rối ren, phức tạp

Công ty càng lớn thì số người , cấp bậc được chia ra càng nhiều khiến bộ máy công ty trở nên phức tạp, tầng lớp. Sử dụng phần mềm quản lí nhân sự là một giải pháp tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm được lượng nhân công cần thiết, giờ đây những việc như chấm công, giám sát giờ giấc hay lượng công việc có thể được tích hợp ở máy móc chứ không cần người quản lí. Sử dụng công nghệ để giám sát vừa giúp thu nhỏ bộ máy, tiết kiệm nguồn nhân lực lại chính xác, nhanh chóng, rõ ràng.


Công việc rõ ràng, hiệu quả cao

Nhân viên được chuyên môn hóa cao, công việc từng phần rõ ràng và được đánh giá thông qua những báo cáo cập nhật từ phần mềm sẽ giúp bạn nắm vững được tình hình nhân sự, từ đó, nhìn nhận đúng năng lực cũng như trách nhiệm của nhân viên, góp phần phát triển cho công ty.

 

Quản lí nhân viên hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp đi lên nhanh chóng


Thuận tiện cho việc trao đổi nội bộ

Những phần mềm quản lí nhân sự luôn có tính bảo mật cao, cho phép việc trao đổi thông tin trong nội bộ công ty được diễn ra dễ dàng, nhanh chóng và an toàn. Mọi dữ liệu của công ty cũng được lưu trữ chung thuận tiện cho việc sử dụng và thu thập tài liệu giữa các bộ phận diễn ra dễ dàng hơn. Nhân viên và lãnh đạo thông qua phần mềm cũng có thể trực tiếp trao đổi, góp ý lẫn nhau giúp chất lượng công việc phát triển hơn.


Tính năng chính của phần mềm quản lí nhân sự

Tùy từng phần mềm được lập trình khác nhau sẽ có những tính năng khác nhau. Trên cơ bản, để đạt được mục đích gia tăng sự giao tiếp giữa quản lí và nhân viên cũng như tạo ra phương thức quản lí nhân viên dễ dàng, thuận tiện mọi lúc mọi nơi, các phần mềm quản lí nhân sự vẫn gặp nhau ở những tính năng chung:

 

Những vấn đề trong quản lí giờ giấc đều được tích hợp trong phần mềm quản lí

Quản lí công việc: cho phép người dùng trực tiếp chỉnh sửa thay đổi dữ liệu cũng như trực tiếp phân công công việc cụ thể một cách rõ ràng nhất. Bạn có thể nhập công việc từng làm cho mỗi người theo mục riêng dù ở bất kì đâu.

Cập nhật thời gian, hiệu suất làm việc: Những việc như chấm công, cập nhật kết quả công việc trong một ngày đều được thực hiện và tổng hợp trên hệ thống giúp người quản lí có được cái nhìn toàn diện và sâu sát hơn, đánh giá được nhân viên một cách kĩ lưỡng hơn.

Tích hợp với email và tin nhắn sms: Không chỉ cho phép bạn truy cập vào phần mềm mọi lục mọi nơi giúp việc quản lí dễ dàng hơn, các phần mềm quản lí còn giúp bạn đồng bộ qua sms và email giúp kiểm soát được công việc trên mọi loại thiết bị, cả kể khi bạn có mạng internet hay không.

Truy xuất kết quả dễ dàng: Kết quả tổng hợp hiệu suất, thời gian hoạt động, … tất cả đều được tổng hợp và xây dựng lại dưới dạng biểu đồ.

Sử dụng phần mềm quản lí nhân sự là bước tiến lớn của công nghệ cho phép bạn làm việc một cách hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm tốt đa cả về nhân lực và chi phí. Tùy hình thức kinh doanh của đơn vị mình mà các nhà quản lý lựa chọn ra những gói phần mềm quản lí nhân sự phù hợp, hiệu quả.

Bình luận:

    Email của bạn sẽ được bảo mật
    Các trường có dấu * bắt buộc nhập

    Đang tải...

    Bài nhiều người quan tâm

    Tags