Tại sao doanh nghiệp cần thiết kế website cho riêng mình

shape
shape
shape
shape
shape
shape
shape
shape
Tại sao doanh nghiệp cần thiết kế website cho riêng mình

Với tốc độ Internet phát triển nhanh như hiện nay cùng sự cạnh tranh gay gắt đến từ các đối thủ thì việc sở hữu một website riêng là điều cần thiết với bất kỳ doanh nghiệp nào. Nhưng tại sao doanh nghiệp cần thiết kế website cho riêng mình? Cùng Boonygroup tìm hiểu lý do trong bài viết sau đây nhé.


Website là con đường ngắn nhất và nhanh nhất giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm của doanh nghiệp

Có thể bạn quan tâm:


Mở rộng quy mô quảng cáo

Khi sở hữu một website riêng thì doanh nghiệp sẽ rất có lợi trong việc quảng cáo, vì nó cho phép các sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp muốn giới thiệu được lan toả rộng rãi trên mạng Internet; đồng thời chi phí cho việc này lại rất thấp. Bạn hãy thử phép tính đơn giản như sau: Nếu như quảng bá sản phẩm của mình thông qua các phương tiện truyền thông, tuyên truyền-quảng cáo (báo chí, truyền hình) thì chi phí mà doanh nghiệp bạn bỏ ra rất cao. Không những thế, số lượng khách hàng tiếp cận cũng không phải tối đa.

Trong khi đó, bạn thông qua website để quảng bá sản phẩm lại được lợi hơn rất nhiều, chi phí thấp, mức độ quảng bá lại rộng. Bởi vì, trong thời điểm hiện nay bất kỳ khách hàng nào cũng có thể tìm hiểu thông tin của doanh nghiệp, cũng như sản phẩm của họ chỉ cần có mạng Internet.


Tạo cơ hội liên kết cho doanh nghiệp

 

Website tạo ra cơ hội liên kết, hợp tác kinh doanh rất lớn

Có thể nói website chính là một tấm danh thiếp để bạn tạo mối quan hệ và duy trì mối quan hệ với các đối tác. Website sẽ tạo cho doanh nghiệp có cơ hội tăng cường liên kết trên các trang mạng rất lớn, thậm chí ở phạm vi quốc tế rất rộng.

Đây chính là cách để doanh nghiệp thông qua website của mình để khuếch trương hoạt động kinh doanh của mình. Từ đó, doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều cơ hội để kinh doanh, tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.


Kinh doanh hiệu quả với website

Nếu như không có website doanh nghiệp của bạn sẽ không phát huy tối đa được hoạt động kinh doanh của mình, tức là hoạt động kinh doanh của bạn sẽ bị ngưng trệ nếu rơi vào các ngày nghỉ lễ hay dịp đặc biệt nào đó bắt buộc phải đóng cửa. Điều đó đồng nghĩa với việc, doanh nghiệp của bạn sẽ mất đi hàng ngàn cơ hội làm ăn trong các ngày nghỉ lễ đó.

 

Website thúc đẩy hoạt động kinh doanh phát triển, tăng lợi nhuận

Với website bạn hoàn toàn có thể gạt bỏ nỗi lo đó, vì chỉ cần thông qua website bạn vẫn có thể duy trì hoạt động kinh doanh của mình 24h/24h, các đối tượng khách hàng có thể truy cập xem thông tin về doanh nghiệp hay các sản phẩm dịch vụ ở bất kì nơi đâu, thời gian nào. Và khi có phản hồi, khách hàng cũng sẽ thông qua website để phản ánh tới bạn mà không mất công sức, chi phí, cũng không làm phiền trực tiếp đến bạn.

Như vậy, rõ ràng khi doanh nghiệp có website riêng cho mình cũng chính là doanh nghiệp cho mình cơ hội kinh doanh, trao đổi với khách hàng toàn thời gian, hạn chế tối đa tình trạng lãng phí khách hàng, nhất là khách hàng tiềm năng.


Chi phí nhân công thấp

Điều này quá hiển nhiên khi doanh nghiệp có website riêng cho mình. Ví dụ, doanh nghiệp đang muốn quảng bá sản phẩm của mình trên thị trường, thay vì phải bỏ chi phí rất lớn để thuê người quảng bá đến mọi nơi, mọi khách hàng thì giờ đây, chỉ cần thông qua website bạn có thể trưng bày, tuyên truyền sản phẩm của mình trên trang web đó mà chỉ cần đến một nhân viên quản lý là được. Bạn sẽ không phải trả thêm bất kỳ một khoản chi phí nào nữa mà vẫn duy trì được hoạt động kinh doanh của mình, đảm bảo thông tin sản phẩm đến được khách hàng. Dĩ nhiên, đồng nghĩa với đó là tăng doanh số bán hàng đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.


Website là phương tiện truyền thông linh hoạt

Các sản phẩm được giới thiệu phong phú trên website

Các sản phẩm được giới thiệu trên website của bạn sẽ đến với khách hàng nhanh chóng và vô cùng dễ dàng. Khách hàng khi có nhu cầu có thể truy cập đến website của bạn để tìm hiểu thông tin sản phẩm, các dịch vụ cung ứng và họ có thể phản hồi trực tiếp ngay qua website đó. Đây chính là hệ thống dẫn truyền, kết nối tốt nhất giữa doanh nghiệp và khách hàng.


Xây dựng hình ảnh tốt cho doanh nghiệp

Với thời đại Internet phát triển rầm rộ như hiện nay thì việc xây dựng và quảng bá hình ảnh của mình là điều rất dễ dàng. Thiết kế website không chỉ là thiết kế một tấm danh thiếp mà còn giống như xây dựng bộ mặt cho doanh nghiệp/công ty của mình vậy.

Chỉ cần một vài thông tin của doanh nghiệp, nội dung muốn giới thiệu đến khách hàng cùng với phần nội dung giúp đỡ khách hàng, bạn hoàn toàn có thể thiết kế một website riêng cho mình, tạo lập hình ảnh cho công ty.

Cuối cùng, chi phí thiết kế website không hề đắt đỏ mà lợi ích nó mang lại lớn không ngờ. Cho dù thực tế bạn chỉ là một doanh nghiệp nhỏ lẻ, chưa có sức ảnh hưởng nhưng với website bạn hoàn toàn có thể biến mình trở thành một doanh nghiệp có quy mô lớn trên mạng Internet.


Bình luận:

    Email của bạn sẽ được bảo mật
    Các trường có dấu * bắt buộc nhập

    Đang tải...

    Bài nhiều người quan tâm

    Tags