Mẹo hay tăng lượt truy cập cho website

shape
shape
shape
shape
shape
shape
shape
shape
Mẹo hay tăng lượt truy cập cho website

Khi hàng loạt các công ty cung cấp dịch vụ xây dựng và thiết kế website ra đời thì việc sở hữu một website là điều không hề khó đối với bất kỳ cá nhân hay đơn vị nào. Tuy nhiên, để tận dụng và khai thác hết tiềm năng của một website thì không phải ai cũng làm được. Những mẹo hay giúp tăng lượt truy cập cho website dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích với độc giả. Cùng tìm hiểu nhé.

Có thể bạn quan tâm:


Lượt truy cập tăng – website được lợi gì

Nhiều người khi đã sở hữu website rồi thì chỉ chăm chăm đầu tư làm một website thật hoành tráng với thật nhiều chức năng mà bỏ qua lượt truy cập. Thực tế, lượt truy cập càng cao càng cho thấy website của bạn thu hút được nhiều người dùng, nội dung thu hút và khiến người dùng cảm thấy có ích. Số lượt truy cập tuy đơn giản nhưng là số liệu dễ hiểu để đánh giá kết quả của hoạt động marketing online (mà cụ thể là trên website), từ đó điều chỉnh phù hợp tùy theo nhu cầu của người dùng web.

Lượt truy cập của website càng tăng đồng nghĩa với việc thứ hạng của trang web trên hệ thống tìm kiếm của Google càng tăng. Vòng tuần hoàn này cứ lặp đi lặp lại, thứ hạng của trang web trên hệ thống tìm kiếm của Google tăng cũng tác động làm tăng lượt truy cập của website. Vì vậy, tăng lượt truy cập website là cách rất đơn giản mà hiệu quả để mở rộng độ nhận diện của người dùng với website, khuyến khích người dùng sử dụng website của mình.

Lượt truy cập là một yếu tố quan trọng để đánh giá hiệu quả hoạt động của một website

Làm thế nào để tăng lượt truy cập cho website?

Có rất nhiều cách để tăng lượt truy cập cho website. Chẳng thế mà có hẳn một dịch vụ giúp chăm sóc và cung cấp nội dung website, đảm bảo chỉ tiêu truy cập. Boony Group sẽ giới thiệu một số mẹo nhỏ đơn giản mà hiệu quả để bất cứ ai có thể quan tâm và thực hiện trên website của mình nhé

Nội dung mới lạ, độc đáo, cập nhật kịp thời

Giữa cả rừng website mọc lên như nấm với đủ các nội dung nóng hổi thì điều gì sẽ khiến người dùng dừng chân tại website của bạn? Câu trả lời chỉ có thể là, đổi mới đổi mới và liên tục đổi mới. Chẳng ai có thể kiên nhẫn lâu với một website quanh đi quẩn lại chỉ có vài nội dung tẻ nhạt, cũ rich và chẳng có gì đặc biệt. “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, điều này có thể áp dụng cho cả website của bạn. Một website đẹp lung linh nhưng nội dung đơn điệu và chức năng nghèo nàn thì cũng chẳng ai muốn nhòm ngó lâu. Nếu không có nhân sự để làm điều này, đừng lo, bạn có thể tìm đến các công ty cung cấp dịch vụ sáng tạo nội dung web. Với kinh nghiệm của mình, họ sẽ biết làm thế nào để sáng tạo những nội dung phong phú, phù hợp với thuật toán tìm kiếm để trang web của bạn được nhiều lượt truy cập nhất có thể.

Xây dựng một hệ thống nội dung chất lượng, mới lạ và độc đáo là điều cốt yếu để người dùng phải liên tục truy cập vào trang web của bạn.

Xuất hiện rank đầu trong xếp hạng tìm kiếm của google

Theo một khảo sát đáng tin cậy về thói quen của người dùng Internet, 76% người được hỏi trả lời họ không xem đến trang kết quả thứ 2 của Google! Điều này có nghĩa rằng, nếu search một từ khóa liên quan mà trang web của bạn không xuất hiện trong trang đầu tiên của hệ thống tìm kiếm Google, trang web của bạn đã bỏ lỡ 76% khả năng được người dùng truy cập. Đừng hỏi tại sao trang web của mình đầy rẫy những bài đăng nóng hổi và gây sốc, mà lại có lượt truy cập cực kỳ ít ỏi. Cách đơn giản nhất đó là mua ads quảng cáo.

Tuy nhiên, trong thời đại “người khôn của dễ”, bạn có thể mua ads quảng cáo thì đối thủ của bạn cũng vậy. Đây sẽ là cuộc chạy đua tiền bạc không ngừng nghỉ mà chưa chắc bạn đã có khả năng cạnh tranh đến cùng. Hãy tập trung vào các kỹ năng SEO khi sáng tạo nội dung web, có lẽ nó sẽ giúp ích cho bạn hơn đấy. Trình bày nội dung website với những thủ thuật nhỏ, bạn sẽ giúp trang web của mình được hiện lên trang đầu của hệ thống tìm kiếm mà không hề mất chút chi phí nào!

Hãy cố gắng đẩy trang web của bạn lên rank trong hệ thống tìm kiếm của Google

Tốc độ tải trang nhanh

Người dùng kiên nhẫn nhất thế giới có lẽ cũng sẽ không truy cập liên tục vào những trang web có tốc độ tải trang cực kỳ chậm, lúc nào cũng trong tình trạng treo server. Tối giản hóa nội dung của website, hoặc tối ưu hóa hosting là giải pháp dành cho bạn. Đây cũng là lợi thế lớn cho bạn với tình hình mạng không ổn định như ở Việt Nam, người dùng sẽ ưu tiên truy cập các trang web có dung lượng thấp, tải trang nhanh.

Tốc độ tải trang nhanh là một điểm cộng rất lớn để thu hút người dùng truy cập vào website của bạn mà không ngần ngại.



Tăng lượt truy cập cho website là một bài toán mà có vô cùng nhiều các giải pháp từ đơn giản nhất đến phức tạp nhất. Trên đây là những mẹo nhỏ mà Boony Group giới thiệu tới các bạn, ngoài ra để đáp ứng các nhu cầu cao hơn với website của mình, các bạn có thể liên hệ các công ty quản lý web, phần mềm, giải pháp cho website như Boony Group để được tư vấn kỹ càng hơn nhé!

Bình luận:

    Email của bạn sẽ được bảo mật
    Các trường có dấu * bắt buộc nhập

    Đang tải...

    Bài nhiều người quan tâm

    Tags