Framework PHP TỐT NHẤT NĂM 2021 Phần 2

shape
shape
shape
shape
shape
shape
shape
shape
Framework PHP TỐT NHẤT NĂM 2021 Phần 2

Tiếp theo Framework PHP TỐT NHẤT NĂM 2021 Phần 1, chúng ta còn cùng đến phần 2 với các Framwork php được nhiều người quan tâm.

CakePHP

Được phát triển bởi Michal Tatarynowicz và chính thức ra mắt vào năm 2005, CakePHP dựa trên Ruby on Rails. Thiết lập dựa trên quy ước của nó cho phép bạn tạo ứng dụng PHP một cách nhanh chóng và với yêu cầu cấu hình tối thiểu, thật đơn giản để cài đặt và sử dụng.


CakePHP có ORM riêng của nó và nó đi kèm với một lớp truy cập cơ sở dữ liệu linh hoạt cùng với các tính năng tích hợp rất hữu ích khi mã hóa logic kinh doanh của ứng dụng của bạn. Các tính năng như vậy bao gồm authentication, localization, validation, và nhiều thứ khác


Một trong những điều làm cho Cakephp trở nên nổi bật là sự chuyển đổi theme thành các plugins, điều này có thể tạo ra các theme tốt nhất trong số tất cả các framework PHP được thảo luận trong bài này. Sử dụng các plugin như theme làm tăng chức năng của nó và làm cho việc lắp ráp sản phẩm phần mềm một cách dễ dàng.


Phalcon


Phalcon là một framework đầy đủ ban đầu có nghĩa là cung cấp một chế độ mới để xây dựng các ứng dụng web. Nó độc đáo ở chỗ nó không được viết bằng PHP nhưng được phân phối dưới dạng các nhị phân C (++) được biên dịch. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn sẽ cần phải có kiến thức về C hoặc tự viết C. Bởi Phalcon được biên dịch trực tiếp từ C và không được viết bằng PHP, nó siêu nhanh. Trên thực tế, nó có thể xử lý nhiều yêu cầu hơn mỗi giây so với tất cả các framework PHP khác trên thị trường hiện nay.


Ngoài hiệu suất nhanh chóng của mình, Phalcon cung cấp một loạt các tính năng như bộ nhớ đệm, ORM, templating, security protections, code compilation và Quản lý bộ nhớ. Phalcon là lựa chọn lý tưởng khi cần hiệu suất cao, vì vậy nó được sử dụng bởi các công ty lớn.


FuelPHP

FuelPHP đơn giản, nhanh chóng và linh hoạt, FuelPHP là một framework web mã nguồn mở sử dụng biến thể MVC giúp có thể tạo các chức năng nhỏ riêng biệt (widgetize). Framework PHP này nhờ vào cộng đồng xây dựng một thiết kế độc đáo làm tăng khả năng mở rộng và mô đun. Nó cung cấp cho tổ chức mã được cải thiện và khuyến khích tái sử dụng mã. Framework PHP này đi kèm với tiện ích dòng lệnh (OIL), có thể được sử dụng để gỡ lỗi mã, chạy các tác vụ và tạo các thành phần chung. Bảo mật là hàng đầu với các tính năng bao gồm mã hóa đầu ra, bảo vệ giả mạo yêu cầu chéo trang web (CSRF), nhập, số nhận dạng tài nguyên thống nhất (URI) và lọc Cross-Site Scripting (XSS).


Fat-free

Framework PHP này trở nên nổi bật vì kích thước đơn giản và giảm dần (50-65 kilobyte). Nhiều nhà phát triển thích nó so với các framework tương tự vì 'gọn nhẹ' này và khả năng đạt được sự cân bằng tinh tế giữa sự đơn giản, dễ sử dụng và tốc độ.


Fat-free cung cấp ba tính năng chính bao gồm cả đa ngôn ngữ, khả năng định tuyến URL và tính khả dụng của các công cụ bộ nhớ đệm. Giống như Laravel, microframework này được mô phỏng theo Symfony, và điều này cung cấp một số lợi thế như hiệu suất cao trong khi nâng cao hiệu quả trong việt route UR cũng như xây dựng. Nó cung cấp hỗ trợ cho Flat-File và MongoDB, MySQL, SQLite, MSSQL / SYBASE và PostgreSQL. Có một bộ plugin to lớn và bạn có thể tận dụng một số tùy chọn hữu ích cho các phần tử CSS.


Slim giống như Fat-free, Slim là một khuôn vi mô. Về sự rõ ràng, micro frameworks là sự thay thế cho các khuôn full-stack. Họ có ít tính năng hơn và hỗ trợ chức năng hạn chế. Mặc dù điều này có thể được coi là một bất lợi, các framework vi mô như Slim có thể giúp bạn tạo những API đơn giản nhưng mạnh mẽ nhưng chỉ có một vài dòng viết mã. 


Slim có thời gian tải nhanh và có thể xử lý nhiều yêu cầu mỗi giây. Nó không hạn chế và cung cấp rất nhiều tự do trong khi hỗ trợ các tính năng chính như định tuyến URL, phần mềm trung gian, xử lý yêu cầu nâng cao, mã hóa phiên và cookie và HTTP phía client. Các nhà phát triển PHP sử dụng Slim trong việc xây dựng các dịch vụ web và API RESTful cho các ứng dụng đơn (SPA) và các hệ thống có thể mở rộng.


YII 

YII là một framework dựa trên thành phần, nguồn mở được sử dụng để xây dựng các ứng dụng trên đầu PHP. Dựa trên các mẫu OOP và MVC, nó giảm thời gian kiểm soát hơn bằng cách tập trung phần lớn vào chức năng cốt lõi. Trong tiếng Trung Quốc, Yii có nghĩa là 'đơn giản và tiến hóa,'. Một số tính năng của nó bao gồm xử lý lỗi và ghi nhật ký, đơn vị và kiểm tra chức năng, hệ thống bộ đệm phân lớp và các biện pháp bảo mật như CSRF và XSS.


YII là một lựa chọn tuyệt vời cho những người mới đến PHP và thông tin này nói chung để xây dựng các ứng dụng web biểu diễn. Bạn có thể sử dụng nó để xây dựng bất cứ thứ gì từ blog đến các ứng dụng SaaS và thậm chí các trang web truyền thông xã hội.


Lời cuối


Sử dụng một framework là một lựa chọn thông minh nếu bạn muốn giảm thời gian dành cho việc phát triển các ứng dụng PHP. Nhưng để tối đa hóa khuôn PHP, bạn phải có một sự hiểu biết tốt về PHP cũng như các nguyên tắc đằng sau những khuôn đó. Cuối cùng, framework sẽ hoạt động cho bạn sẽ phụ thuộc vào loại ứng dụng mà bạn dự định xây dựng. Tin tốt là có một framework PHP cho các nhu cầu và sở thích khác nhau. Chúng tôi hy vọng bạn tìm thấy bài đăng này hữu ích và giúp bạn chọn khuôn PHP hoàn hảo cho bạn.

Bình luận:

    Email của bạn sẽ được bảo mật
    Các trường có dấu * bắt buộc nhập

    Đang tải...

    Bài nhiều người quan tâm

    Tags