8 trang web hàng đầu trả từ 50-750 đô la cho các free lancer viết bài

shape
shape
shape
shape
shape
shape
shape
shape
8 trang web hàng đầu trả từ 50-750 đô la cho các free lancer viết bài

Việc chăm sóc website và fanpage đòi hỏi bạn phải đăng tải nội dung chất lượng và thường xuyên. Vậy nên, nhiều người lựa chọn việc thuê các free lancer để viết bài cho website của mình. Dưới đây là danh sách 8 trang web hàng đầu trả từ 50-750 đô la cho các free lancer viết bài:

1. Wow Women: 50-100 đô la

Wow Women là một trang web tuyệt vời khuyến khích free lancer nữ viết bài. Họ có độc giả đa dạng và tập trung vào kinh doanh sáng tạo, làm việc tự do và đào tạo. Bài viết cần độc đáo, không sao chép và trả 150 đô la cho 3.000 từ bài viết. Trang web tập trung vào chủ đề nữ tính hàng tháng. Không gửi tệp đính kèm trực tiếp, hãy gửi tiểu sử hoặc liên kết đến các bài viết hay nhất của bạn.

2. Strong Whispers: 50-150 đô la

Trang web này yêu cầu các bài viết về lối sống, môi trường, vấn đề xã hội, vv. Các bài viết có thể nói về lòng tham, thay đổi giáo dục, phong cách lãnh đạo, cách thức ra quyết định và khai thác tài nguyên. Bạn sẽ được trả 50-150 đô la cho 2-3 bài viết khách trên mỗi bài viết. Gửi bài viết hay nhất cùng với một đề cương hấp dẫn. Hãy đảm bảo bảo rằng bài viết của bạn độc đáo và sáng tạo. Nội dung cần được viết đúng ngữ pháp, chính xác và không lỗi chính tả.

3. Linkable: 50-750 đô la

Linkable là trang web tuyệt vời để tiếp cận khách hàng và ngành công nghiệp. Họ chào đón các nhà văn viết về kinh doanh, cách tăng lượng truy cập và kiếm tiền trực tuyến. Được thành lập bởi Jay Douglas, trang web này mời các nhà văn từ các lĩnh vực như kinh doanh, công nghệ, thể thao, sức khỏe, bán lẻ và tài chính. Để đăng ký, hãy tạo tài khoản tác giả trong các lĩnh vực chuyên môn của bạn. Duyệt qua các công việc viết bài, nếu bạn được chọn, bạn có thể viết, xuất bản và nhận tiền. Hãy đọc kỹ hướng dẫn gửi bài và đảm bảo không có lỗi ngữ pháp.

4. Cracked.com: 100-200 đô la

Cracked.com là trang web tốt nhất dành cho các nhà văn hài hước hoặc có khiếu hài. Họ cũng trả thêm tiền mặt cho việc viết bài. Nội dung trang web bao gồm chụp ảnh, đồ họa thông tin, bài viết và video. Bạn sẽ gửi bài viết cùng với năm tiểu mục. Bạn sẽ được trả 100 đô la cho mỗi bài viết. Nếu được chọn cho năm chủ đề, bạn sẽ nhận được 200 đô la cho mỗi bài viết. Nếu bạn được chọn trong số 10 bài viết được xuất bản hàng đầu, bạn sẽ nhận được tiền thưởng. Thật tuyệt vời phải không! Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia cuộc thi chụp ảnh nếu quan tâm đến nhiếp ảnh. Hoặc bạn có thể tham gia cuộc thi thiết kế áo phông hoặc nhận 100 đô la cho các đồ họa thông tin nổi bật trên trang web của họ.

5. Watch Culture: 25-500 đô la

Trang web này cung cấp tin tức, ý kiến và phủ sóng sự kiện cho hàng triệu người. Hàng ngày, nhiều nhà văn kiếm tiền bằng cách viết về phim ảnh, âm nhạc, trò chơi, thể thao, truyền hình và nhiều hơn nữa cho một độc giả hơn năm triệu người. Họ đã đăng nhiều bài viết từ các cộng tác viên của những công ty tin tức lớn như Sky News, Radio BBC, Metro Radio và Dublin FM. Một số nhà văn còn kiếm được 700 đô la trong giai đoạn thử nghiệm chỉ từ một bài viết. Mức thu nhập phụ thuộc vào lượng lượt xem mà bạn nhận được từ độc giả. Bạn cũng có thể gửi các bài viết thú vị hoặc video nổi tiếng cho biên tập viên của họ tại editor@culture.com.

6. Developer Tutorials: 30-50 đô la

Trang web này cung cấp hướng dẫn lập trình và thiết kế cho người dùng. Nếu bạn là chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ, trang web này sẽ rất hữu ích. Ví dụ, bạn có thể viết một bài viết như "30 công cụ web tuyệt vời giúp công việc phát triển của bạn dễ dàng hơn". Họ trả một khoản tiền tốt cho các bài hướng dẫn và danh sách. Bạn sẽ nhận được 30-50 đô la cho các bài viết được xuất bản.

7. Michelle Pippin: 50-150 đô la

Trang web này cần các nhà văn trong lĩnh vực kinh doanh để giúp các doanh nghiệp nhỏ tăng lợi nhuận của họ. Nó cung cấp nội dung kinh doanh và tiếp thị chất lượng cao cho độc giả. Trang web này tập trung vào phụ nữ trong kinh doanh, các bài viết về doanh nhân, tiếp thị, nghiên cứu tình huống và tin tức hàng đầu trong giới kinh doanh. Bạn cần xuất bản 800 từ, bài viết gốc và được viết tốt cho trang web. Nếu công việc của bạn được chọn, bạn không thể xuất bản lại nó trên bất kỳ trang web nào khác.

8. Metro Parent: 50-200 đô la

Trang web này mở cửa cho các free lancer có kinh nghiệm để xuất bản những câu chuyện thú vị dành cho cha mẹ địa phương. Họ đang tìm kiếm những câu chuyện bao quát cộng đồng của họ, chẳng hạn như Oakland, Michigan và các quận Wayne. Bạn sẽ nhận được 200 đô la trở lên cho việc xuất bản bài viết từ 1.000-2.500 từ. Đối với bài viết ngắn từ 150-400 từ về gia đình địa phương, xu hướng và mẹo, bạn sẽ nhận được 50 đô la. Đối với bài viết về mẹo phát triển trẻ em dài 600 từ, bạn sẽ nhận được 50 đô la. Đối với bài luận quan điểm dài 600 từ từ một phụ huynh địa phương, bạn sẽ nhận được 75 đô la. Phông chữ nên là Times New Roman và nó nên được lưu trong tài liệu Microsoft Word. Nếu công việc của bạn được chọn, hãy gửi hóa đơn cho họ với địa chỉ, số điện thoại di động, số an ninh xã hội, tên câu chuyện và số tiền thanh toán.

Kết luận

Hy vọng rằng thông tin trên đây sẽ giúp bạn tìm được những trang web tốt nhất để kiếm tiền từ việc viết bài cho website. Hãy chắc chắn rằng bạn đọc kỹ hướng dẫn gửi bài và tuân thủ các yêu cầu của từng trang web. Chúc bạn thành công trong việc kiếm tiền từ việc viết bài!

Bình luận:

    Email của bạn sẽ được bảo mật
    Các trường có dấu * bắt buộc nhập

    Đang tải...

    Bài nhiều người quan tâm

    Tags