Chăm sóc khách hàng hiệu quả với phần mềm quản lí khách hàng chuyên nghiệp

shape
shape
shape
shape
shape
shape
shape
shape
Chăm sóc khách hàng hiệu quả với phần mềm quản lí khách hàng chuyên nghiệp

Chăm sóc khách hàng là yếu tố sống còn đối với sự phát triển của một doanh nghiệp. Đem đến cho khách hàng sự chu đáo, tin cậy là doanh nghiệp đang giúp chính mình mở rộng, phát triển thị trường. Bởi vậy, một phần mềm quản lí khách hàng tiện ích sẽ là điều mà bất kì doanh nghiệp nào cũng cần chú trọng đầu tư.

Phần mềm quản lí khách hàng đang trở nên không thể thiếu với nhiều doanh nghiệp

Có thể bạn quan tâm:


Quản lí khách hàng quan trọng thế nào?

Khách hàng ngày nay ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn, cùng một sản phẩm nhưng họ có quyền lựa chọn với những nhà cung cấp, giá cả, chất lượng dịch vụ khách nhau. Các doanh nghiệp ngày này, họ không chỉ phải cạnh tranh nhau về sản phẩm chất lượng, về thương hiệu mà còn phải tìm mọi cách giữ được khách hàng ở lại với mình.

Ngày nay, nhất là đối với các ngành dịch vụ, quản lí khách hàng đã trở thành một phần không thể thiếu, giúp doanh nghiệp hiểu rõ và mang đến cho khách hàng của mình sự chăm sóc tận tình, chu đáo nhất.Những phân tích, báo cáo hàng ngày từ các phần mềm quản lí sẽ giúp doanh nghiệp khoanh vùng được nhóm khách hàng dễ dàng hơn cũng như dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm nhóm khách hàng mới tiềm năng.

Lợi ích phần mềm quản lí khách hàng mang lại

Phần mềm quản lí mang đến nhiều tiện ích cho doanh nghiệp

Tùy từng phần mềm quản lí khách hàng khác nhau sẽ có giao diện và tính năng khác nhau phục vụ cho những nhu cầu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, hầu như những phần mềm quản lí khách hàng đều hướng đến những mục đích chung giúp doanh nghiệp có được sự tối ưu hóa trong khâu chăm sóc khách hàng

Kiểm soát lượng khách hàng sẵn có

Những thông tin liên quan đến khách hàng như lịch hẹn, thông tin cá nhân, lịch sử giao dịch, … sẽ được lưu trữ đầy đủ trên các phần mềm quản lí, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm lại dữ liệu cũng như quản lí việc đặt lịch hẹn của khách. Bạn có thể quản lí những thông tin này ở bất kì đâu, nhờ tính năng tiện dụng, tích hợp trên mọi thiết bị có kết nối mạng. Những thông tin của khách hàng sẽ được lưu trữ vĩnh viễn tùy theo mong muốn của doanh nghiệp nên sẽ cực kì tiện cho việc tìm kiếm và tổng hợp thông tin khách hàng qua nhiều năm

Dễ dàng trao đổi và xử lí thông tin nội bộ

Phần mềm quản lí thông tin được hoạt động nội bộ và thường được bổ sung những chức năng trao đổi giống như facebook, email bình thường cho phép người sử dụng có thể trao đổi trực tiếp khi đang sử dụng phần mềm. Đồng thời, những thông tin khi được nhập vào hệ thống được đồng bộ nhanh chóng giúp nội bộ công việc hoạt động trơn tru, thuận tiện hơn.

Lựa chọn truyền thông hiệu quả mà tiết kiệm nhất

Sử dụng phần mềm quản lí khách hàng được coi là phương án truyền thông marketing mang lại hiệu quả cao mà tiết kiệm được nhiều chi phí cho doanh nghiệp. Từ những cơ sở dữ liệu được lưu trữ qua thời gian dài, doanh nghiệp có thể dễ dàng thống kê được mức tăng trưởng cũng như khoanh vùng được từng nhóm khách hàng phù hợp với những chiến dịch truyền thông khác nhau, giúp tối ưu hóa hiệu quả.

Thế nào là một phần mềm quản lí khách hàng hiệu quả?

Thị trường công nghệ đang phát triển rất mạnh mẽ, rất nhiều công ty công nghệ đã cho ra mắt những phần mềm với những đặc tính khác nhau để phục vụ những nhu cầu và mục đích khác nhau. Chính vì vậy, việc lựa chọn được một phần mềm quản lí chất lượng, tiện ích nhất với đặc thù của công ty bạn sẽ là yếu tố quan trọng quyết định sự hiệu quả trong công việc

Phần mềm quản lí chia nhỏ cửa hàng giúp việc quản lí được dễ dàng hơn

Những tính năng cơ bản trong phần mềm quản lí

Những tính năng thông thường có xuất hiện ở bất kì một phần mềm quản lí khách hàng nào là những chức năng như lưu trữ và tìm kiếm thông tin khách hàng, đặc lịch, sắp xếp và nhắc nhở lịch hẹn đến khách hàng. Thông tin của khách sẽ được sắp xếp theo những mục riêng như tên, ngày tháng, lịch sử giao dịch, … giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát. Ngoài ra, phần mềm cũng cho phép người dùng dễ dàng thêm thông tin khách hàng, người chịu trách nhiệm, ghi chú ngày giờ ...

Những tính năng nâng cao của phần mềm quản lí doanh nghiệp

Ngoài ra, do nhu cầu đáp ứng với thời đại công nghệ số toàn cầu, nhiều phần mềm quản lí khách hàng còn có tích hợp những phương thức liên hệ trực tiếp với các mạng xã hội giúp thuận tiện cho cả khách hàng trong quá trình giao dịch cũng như phản hồi về dịch vụ. Trước đây, khi có ý kiến phàn nàn hay góp ý, khách hàng phải đến trực tiếp hoặc gọi điện thắc mắc tốn chi phí, tốn thời gian, bây giờ khách hàng sẽ chỉ cần gửi trực tiếp ý kiến của mình lên hệ thống thông qua các tài khoản mạng xã hội của chính mình. Đồng thời, khách hàng cũng có thể chủ động theo dõi những chương trình truyền thông, khuyến mại, những hoạt động của doanh nghiệp trong thời gian tới.


Với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm, cùng đội ngũ lập trình viên có kĩ năng chuyên nghiệp, Boony Group tự hào mang đến cho bạn phần mềm quản lí doanh nghiệp hiệu quả, tối ưu, dễ sử dụng, giúp doanh nghiệp của bạn đến gần hơn với khách hàng và tăng doanh thu vượt bậc. 

Bình luận:

    Email của bạn sẽ được bảo mật
    Các trường có dấu * bắt buộc nhập

    Đang tải...

    Bài nhiều người quan tâm

    Tags